Categories: Tin tức

Máy nén khí mini của Nhật đã qua sử dụng có tốt không?

Máy nén khí mini của Nhật được rất nhiều người quan tâm và tìm mua với quan niệm đồ của Nhật bao giờ cũng tốt và bền. Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm mới thường khá cao và khó tìm mua tại nước ta vì vậy người ta thường lựa chọn những chiếc máy đã qua sử dụng hay còn gọi là hàng Nhật bãi. Vậy máy nén khí của Nhật đã qua sử dụng có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Máy nén khí mini của Nhật đã qua sử dụng có ưu điểm gì?

Có rất nhiều lý do khiến người mua hàng chọn các sản phẩm Nhật bãi đã qua sử dụng, đặc biệt là vì mức giá rẻ, chỉ bằng nửa sản phẩm mới.

  • Lý do lớn nhất khiến khách hàng chọn mua máy nén khí mini cũ đã qua sử dụng là vì mức giá phải chăng. Nhiều sản phẩm chỉ có giá bằng 50% mức giá ban đầu vì vậy được rất nhiều khách hàng có nguồn vốn nhỏ chọn mua.
  • Các sản phẩm máy nén khí mini của Nhật được sản xuất và phân phối nội địa, nên mua máy mới ở Việt Nam rất khó và gần như là không có vì vậy nếu muốn sở hữu những thiết bị nội địa Nhật người dùng sẽ phải mua máy cũ.
  • Các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng của Nhật như Makita, Hitachi,….
  • Sản phẩm có nhiều tính năng, thông minh, thân thiện với người dùng. Ví dụ như thiết kế với 4 đầu khí nén ra ở máy nén khí mini Makita, giúp người dùng sử dụng đồng thời cho 4 công việc khác nhau.

Hạn chế – nhược điểm máy nén khí mini của Nhật đã qua sử dụng

Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua vì những chiếc máy đã qua sử dụng cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro về an toàn và khó có thể đáp ứng hiệu năng như bạn mong đợi. Bằng chứng là không ít người sau khi đã đầu tư một chiếc máy nén khí mini của Nhật cũ đã phải mua thêm 1 chiếc máy mới vì không đáp ứng được yêu cầu công việc.

  • Máy bơm hơi mini có giá thành rẻ, chất lượng cũng rẻ: Bạn không thể chờ đợi ở 1 chiếc máy cũ, đã qua sử dụng, giá thành bằng nửa giá ban đầu phải có chất lượng như máy mới được. Chắc chắn, hiệu năng của những chiếc máy Nhật bãi sẽ thấp hơn, thậm chí là chỉ bằng 1 nửa so với ban đầu.
  • Nguy cơ về cháy nổ, nguy hiểm cho người dùng: Máy bơm hơi mini cũ, thành bình chứa han gỉ, bị bào mòn, van an toàn, rơ le hoạt động kém hiệu quả chính là những nguyên nhân hàng đầu gây cháy nổ bình khí nén. Đã có rất nhiều trương hợp bình khí nén của máy nén khí cháy nổ gây thương tích cho người dùng.
  • Sửa chữa khó khăn: máy cũ thường dễ hỏng và có nhiều lỗi hơn so với máy mới. Thêm vào đó, máy nén khí mini của Nhật được mua cũ thường không có bảo hành, nếu máy hỏng bạn phải tự đi sửa. Ngoài ra, việc không được phân phối chính hãng tại Việt Nam cũng khiến cho việc mua linh phụ kiện thay thế khó khăn hơn.
  • Điện áp không phù hợp: Nếu bạn mua máy nội địa Nhật cần trang bị thêm bội đổi nguồn, nếu không máy sẽ không hoạt động.

Xem thêm: Máy nén khí mini 12v Total – Máy nén khí mini 12v Total có tốt không?

Từ những đánh giá trên, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc thật kỹ những lợi ích và rủi ro. Nếu như không mua máy nén khí mini cũ, bạn hoàn toàn có thể chọn các dòng máy nén khí giá rẻ được phân phối rất phổ biến với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.

Mọi câu hỏi và thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 097.369.8910  – 0934.423.166 để được tư vấn!

admin

Bài đăng gần đây

5 đại lý máy rửa xe Bosch chính hãng – GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Đại lý máy rửa xe Bosch là chủ đề đang nhận được sự tìm kiếm đông đảo của người dùng…

16 giờ ago

[KHUYẾN MÃI] Máy rửa xe Makita HW11 CHÍNH HÃNG – GIÁ TỐT

Máy rửa xe Makita HW11 là dòng máy rửa xe gia đình nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sở hữu…

4 ngày ago

80% người dùng chưa biết về máy rửa xe Osaka 2000W

Máy rửa xe Osaka 2000W là thiết bị đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Sở hữu động…

7 ngày ago

[REVIEW CHI TIẾT] Máy rửa xe Osaka 2400W NHẬT BẢN

Máy rửa xe Osaka 2400W là một trong những dòng máy rửa xe Osaka của Nhật Bản bán chạy nhất…

1 tuần ago

5 địa chỉ mua máy rửa xe Honda 3500W TPHCM UY TÍN

Máy rửa xe Honda 3500W TPHCM là chủ đề đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ người dùng…

2 tuần ago

Máy rửa xe Makita HW102 công nghệ NHẬT BẢN cho gia đình

Đáp ứng đa dạng nhu cầu xịt rửa trong gia đình, máy rửa xe Makita HW102 là dòng máy đến…

2 tuần ago